Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm, Dịch Vụ

Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm, Dịch Vụ Của Benzen

Benzen là đơn vị cung cấp thiết bị, dịch vụ sửa chữa thiết bị công nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi luôn mang đến quý khách hàng những sản phẩm chính hãng và dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Thông qua số điện thoại đường dây nóng 0989.334.833, đội ngũ kĩ thuật viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn các vấn đề kỹ thuật liên quan đến sản phẩm, dịch vụ chúng tôi cung cấp. 

1. Cam kết bảo hành

– Tất cả các sản phẩm, linh kiện Benzen cung cấp đều được bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của các hãng.

– Benzen bảo hành dịch vụ 6 tháng kể từ ngày bàn giao cho khách hàng.

– Trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi bảo hành mà không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

2. Quy trình bảo hành

Bước 1: Nhận thông báo bảo hành của khách hàng qua điện thoại, tin nhắn, email.

Bước 2: Kiểm tra thông tin khách hàng trên phần mềm để xác nhận thông tin khách hàng đã mua sản phẩm / sử dụng dịch vụ của Benzen.

Bước 3: Thông tin cho kỹ thuật viên về vấn đề bảo hành, sau đó lên lịch hẹn và xác nhận thời gian đến xử lý cho khách hàng.

Bước 4: Bảo hành, khi nhân viên bảo hành của Benzen có mặt tại vị trí bảo hành, chúng tôi sẽ tuân thủ các bước làm việc sau:

– Kiểm tra phiếu bảo hành tại chỗ khách hàng để đảm bảo đúng sản phẩm yêu cầu bảo hành.

– Kiểm tra tem niêm phong sản phẩm xem có còn nguyên vẹn hay đã bị tháo dỡ không đúng quy định.

– Kiểm tra thân vỏ sản phẩm xem có tác động nào từ bên ngoài hay sai xót trong quá trình sử dụng khiến máy gặp sự cố.

– Trao đổi với khách hàng để có thêm thông tin về sản phẩm trong quá trình sử dụng.

– Nếu xác định lỗi do lắp đặt, nhân viên bảo hành phải thực hiện khắc phục 100% khối lượng công việc ngay tại chỗ. Khách hàng không phải trả bất kỳ khoản chi phí nào.

– Nếu kiểm tra xác định lỗi do quá trình sản xuất, nhân viên bảo hành có trách nhiệm lập biên bản bảo hành và báo lại cho đơn vị bảo hành cấp trên để xử lý, khắc phục ngay các lỗi này.

3. Quy định bảo hành

3.1. Thiết bị được bảo hành miễn phí trong trường hợp thiết bị đó còn thời hạn bảo hành và theo quy định đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

3.2. Có phiếu bảo hành và tem bảo hành trên thiết bị.

4. Những trường hợp không được bảo hành

4.1. Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

4.2. Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của Benzen (nếu sản phẩm do chúng tôi cung cấp)

4.3. Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

4.4. Phiếu (sổ) bảo hành bị rách, nát, mờ không còn xem được thông tin trên phiếu bảo hành.

 

Chính sách bảo hành sản phẩm, dịch vụ tại công ty Benzen

Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm/Dịch Vụ Của Benzen

THÔNG TIN LIÊN HỆ KHI CẦN BẢO HÀNH SẢN PHẨM / DỊCH VỤ

– Add: số 8 Tu Hoàng, Q.Nam Từ Liên, TP.Hà Nội

– Email: benzenco.vn@gmail.com

– Hotline: 0989.334.833

Related News

x